Mô tả công việc:

Brand Marketing (35%)
• Hỗ trợ Marketing Manager lên chiến lược ngành hàng, chiến lược Marketing, định hướng truyền thông và kiểm soát các đầu mối làm việc.
• Nghiên cứu thị trường và phân khúc khách hàng theo định hướng của Marketing Manager.
• Hỗ trợ Marketing Manager xây dựng định vị thương hiệu/sản phẩm, định vị giá bán, chương trình ưu đãi, truyền thông (Marketing 4P, 5P) dựa trên nghiên cứu người tiêu dùng.
• Biên tập, viết bài, đưa tin nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các sản phẩm và công ty.
• Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm hoạt động Brand Activation theo định hướng của trưởng bộ phận.
• Quản trị và chịu trách nhiệm về các nội dung trên các kênh truyền thông của công ty.
Trade (20%)
• Lên kế hoạch cho chương trình Promotion tại điểm bán đảm bảo thu hút được khách hàng và thúc đẩy hiệu suất kinh doanh.
• Thiết kế trưng bày hàng hóa tại điểm bán theo shopper behaviour.
• Tổng hợp số liệu và phân tích hiệu quả của Trade Marketing.

Campaign (20%)
• Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chiến dịch quảng bá thương hiệu/sản phẩm (Marketing 360) trên định hướng của Marketing Manager.
• Lên kế hoạch ATL, BTL theo định hướng của quản lý.
• Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing cho từng đợt tháng/quý/năm và triển khai hoạt động truyền. thông cho các dự án liên quan đến việc quảng bá thương hiệu, kinh doanh sản phẩm.

Support (Sale/E-Commerce/CTV) (15%)
• Hỗ trợ triển khai E-Com (Xây dựng hình ảnh, định hướng viết bài trên E-Com, chương trình promotion).
• Hỗ trợ team kinh doanh xây dựng tài liệu bán hàng, chính sách trade term.
• Hỗ trợ kênh Cộng tác viên xây dựng cộng đồng.

Report (10%)
• Theo dõi và báo cáo kết quả của các hoạt động Marketing, quảng cáo, truyền thông.
• Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, Marketing và báo cáo kết quả lại cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
• 1-3 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương thuộc ngành Bán lẻ, Mỹ phẩm hoặc FMCG.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quảng Cáo, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,…
• Có khả năng lên kế hoạch chi tiết cho các chương trình Marketing được giao
• Có khả năng triển khai hoàn thành các kế hoạch đã hoạch định đúng hạn
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng đàm phán, thương lượng
• Kỹ năng thuyết trình/trình bày thuyết phục
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Có laptop cá nhân.

Quyền lợi:
• Lương cứng 11 triệu đến 15 triệu
• Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, …theo quy định chung của Nhà nước sau thời gian thử thách.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và trẻ trung, cơ hội học hỏi và thăng tiến trong công việc
• Chế độ phúc lợi và nhiều đãi ngộ đặc biệt của công ty.

THỜI GIAN LÀM VIỆC
• Từ thứ 2 đến thứ 7, (thứ 7, 1 tháng làm 2 ngày)
• Sáng từ 08h00-12h00
• Chiêu từ 13h30 -17h30

Liên hệ:
• Phòng Nhân Sự – Ms Ánh Ngọc
• Phone: 039.552.9747
• Email: ngocdta@mail.mvot.vn
• Địa chỉ: Công Ty CP Công Nghệ Truyền Thông Thương Mại MVOT
• 258 Tôn Đản, phường 8,quận 4, TP.Hồ Chí Minh
• Website: https://mvot.vn/

Home