SALE ADMIN

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng thuộc kênh phụ trách. Đảm bảo việc kiểm tra và xử lý đơn hàng theo quy định.
-Tiếp nhận và xử lý các vấn đề thắc mắc/khiếu nại của khách hàng trong phạm vị chức năng của mình.
-Thực hiện lập, thanh lý hợp đồng hoặc các điều chỉnh/bổ sung liên quan đến hợp đồng
-Thực hiện các báo cáo bán hàng, báo cáo nhập xuất tồn hàng ngày/tháng
-Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Bp Kinh doanh/ Trưởng bộ phận
-Phối hợp với các đồng nghiệp thực hiện các nhiệm vụ chung của Phòng

  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh … hoặc các chuyên ngành liên quan.

-Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương.

-Ưu tiên ứng viên đã làm Admin cho các đơn vị FMCG
-Khả năng tổng hợp, thống kê, phân tích số liệu và lập kế hoạch.
-Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
-Thành thạo các phần mềm tin học (MS Word, Excel…)
-Kỹ năng soạn thảo văn bản. Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
-Cẩn thận, chính xác và quan tâm tới chi tiết.
-Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao.

  • GIỜ LÀM VIỆC:

-Sáng từ 8h00 – 12h00; Chiều từ 13h30– 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 (thứ 7 1 tuần làm 1 tuần off)

  • QUYỀN LỢI:

-Lương: 6.000.000 đến 9.000.000VNĐ ( sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn)

-Chế độ đãi ngộ: BHXH, BHYT, BHTN…Thưởng Lễ, Tết

-Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, làm việc nhóm và học hỏi kiến thức.

-Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

  • LIÊN HỆ:

-Phòng Nhân Sự – Ms Ngọc

-Phone: 039.552.9747

-Email: [email protected]

-Địa chỉ: Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Phân Phối XNK MVOT

-258 Tôn Đản phường 8 quận 4, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *