Chuyên mục Góc thương hiệu trên VnExpress giới thiệu những thương hiệu mới và uy tín đang được thị trường trong và ngoài nước ưa chuộng.

Bắt đầu từ ngày 10/2, chuyên mục Góc thương hiệu đóng vai trò là cầu nối giữa các thương hiệu lớn trong và ngoài nước đến với người tiêu dùng Việt Nam. Các bài viết thường xuyên giới thiệu những sản phẩm mới, chất lượng đang được người dùng trong và ngoài nước ưa chuộng.

Với mong muốn phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trên cả nước, Góc thương hiệu cung cấp thông tin về đa dạng về sản phẩm, hình ảnh, những đánh giá từ các chuyên gia, cảm nhận của người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm của các thương hiệu, giúp người tiêu dùng có thêm cơ sở đánh giá, lựa chọn những sản phẩm yêu thích, rút ngắn thời gian tìm kiếm, qua đó nâng cao trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, an toàn và thuận tiện. Các thương hiệu đến từ đa dạng ngành hàng như thời trang, mỹ phẩm, sức khỏe – làm đẹp, gia dụng, dịch vụ, giải trí…

Ngoài ra, các hoạt động khuyến mãi, ưu đãi từ doanh nghiệp, nhà phân phối lẫn các sàn thương mại điện tử lớn cũng sẽ cập nhật nhanh chóng, giúp người tiêu dùng có kênh thông tin nhanh, hữu ích, phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Góc thương hiệu cũng sẽ thường xuyên cập nhật những địa điểm nhà phân phối trên toàn quốc giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm tại bất kỳ nơi nào trên các tỉnh thành.

Với vai trò là cầu nối giữa các thương hiệu và nhà phân phối, hướng đến mục tiêu mang những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng, tạo nên hệ sinh thái phát triển mang lại lợi ích cho cả ba bên, chuyên mục Góc thương hiệu tạo cơ hội kết nối và chia sẻ giữa các đơn vị đang tìm kiếm giải pháp tăng trưởng doanh thu. Cụ thể, MVOT – doanh nghiệp cung cấp trọn gói giải pháp tăng tưởng doanh thu online và là đơn vị đồng hành cùng Góc thương hiệu sẽ chia sẻ các chương trình truyền thông bán hàng từ các chiến dịch thành công giúp thúc đẩy tăng trưởng doanh thu online.

Với mục tiêu trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, tạo kênh thông tin về mua sắm trực tuyến lành mạnh, hiện đại, chuyên mục mở rộng cơ hội hợp tác cùng những doanh nghiệp, nhà cung ứng, kênh phân phối và các đơn vị thương mại điện tử uy tín, có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho người tiêu dùng.

Nguồn VNEXPRESS