Nữ doanh nhân Trần Thị Đan Thanh – Chủ tịch MVOT cân bằng công việc và cuộc sống ra sao?
Là nữ doanh nhân tài năng, nhạy bén trong kinh doanh nhưng ở ngoài đời chị Trần Thị Đan Thanh – Chủ tịch Công ty MVOT có những bí quyết riêng giữ lửa tổ ấm.
Nữ CEO tài năng của ngành thương mại điện tử
Được biết đến với vai trò là Chủ tịch Công ty MVOT, CEO Trần Thị Đan Thanh đã có một hành trình xây dựng và khẳng định thương hiệu cá nhân rất thành công trong những năm qua.
Ngày 12/6 vừa qua, doanh nhân Đan Thanh – đại diện cho MVOT và thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc – The SAEM đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 (Miss Eco Việt Nam) với tư cách là nhà tài trợ Kim Cương cho cuộc thi. Với vai trò là nhà tài trợ kim cương, MVOT tài trợ về hình ảnh truyền thông, thương hiệu mỹ phẩm The SAEM tài trợ hiện vật dành tặng cho Top 15 thí sinh và phần tài trợ riêng cho Hoa Hậu và 2 Á Hậu, tổng số tiền lên tới 1 tỷ đồng.


Trải qua gần 10 năm nghiên cứu, học tập, CEO Đan Thanh cùng các cộng sự đã cải tiến mô hình để MVOT có thể mang đến các giải pháp phân phối và bán hàng ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực tiêu dùng, sức khỏe và làm đẹp.
Nói về mục tiêu trong tương lai, doanh nhân Đan Thanh cho biết, chị dự định đưa MVOT trở thành top 3 các công ty phân phối kiểu mới (e-master distribution) các sản phẩm, các dịch vụ liên quan lĩnh vực tiêu dùng, sức khỏe và làm đẹp đến người tiêu dùng tại Việt Nam. Tạo điều kiện hỗ trợ về kiến thức giúp cho phụ nữ nói chung và phụ nữ ở các tỉnh thành Việt Nam nói riêng có thể nâng cao kiến thức kinh doanh trong thời kỳ internet, tự chủ tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống.

The Saem là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc phổ biến đã có mặt tại nhiều quốc gia. MVOT hiện đang phân phối độc quyền The SAEM – thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc có hành trình 10 năm chinh phục 13 quốc gia trên thế giới và đã chính thức vào Việt Nam năm 2020. Mẫu mã sản phẩm của The SAEM rất đa dạng và được hãng rất chú trọng đầu tư và nổi bật nhất là Che khuyết điểm quốc dân và Kem chống nắng màu hồng và mới đây đã gây bão với cộng đồng người sử dụng kem chống nắng khi ra mắt một phiên bản đặc biệt – Kem chống nắng chiết xuất rau má Extra Cica Sun Cream. Sản phẩm phân phối đa kênh online lẫn offline.
