Xây dựng hình ảnh thương hiệu cho sản phẩm của công ty,
Xây dựng và quản lý thực hiện các chiến lược, kế hoạch Marketing dài hạn và ngắn hạn nhằm đẩy mạnh thương hiệu, thu hút hút khách hàng và thúc đẩy doanh thu phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty;
Định vị thương hiệu, lên kế hoạch chi tiết, cụ thể và trực tiếp để triển khai các hoạt động phù hợp với mục tiêu và định hướng của nhãn hiệu.
Theo sát và xây dựng thương hiệu thông qua các hoạt động marketing phù hợp
Lập kế hoạch marketing truyền thông cho các sản phẩm của công ty theo định hướng của Ban Giám đốc.
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp các chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh….
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực nhãn hiệu
Có kinh nghiệm mảng mỹ phẩm là ưu thế
Có kĩ năng phân tích, chịu được áp lực công việc
Khả năng tự quản lý các dự án theo đúng ngân sách dành cho sản phẩm
Kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, đàm phán, tổ chức công việc và thuyết trình tốt
Có óc sáng tạo và khả năng tư duy chiến lược
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng
QUYỀN LỢI
Lương: 15.000.000-25.000.000 + hoa hồng. trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, …theo quy định chung của Nhà nước sau thời gian thử thách.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và trẻ trung.
Chế độ phúc lợi và nhiều đãi ngộ đặc biệt của công ty.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Sáng từ 8h00 – 12h00;
Chiều từ 13h00– 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc cách tuần