4 ưu điểm của quảng cáo ngoài trời

  • master
  • Tháng Ba 18, 2020
  • Không có phản hồi

4 ưu điểm của quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời góp phần thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp nhờ khả năng tiếp cận khách hàng, độ sáng tạo, ghi dấu ấn, chi phí…

Tiếp cận khách hàng nhanh chóng, dễ dàng

Với tần suất xuất hiện dày đặc ở những địa điểm phổ biến như quảng trường, bến xe, sân bay, đường phố… kênh quảng cáo này tiếp cận mọi đối tượng khách hàng, tạo ấn tượng ban đầu và giúp người tiêu dùng dễ nhận biết, ghi nhớ về thương hiệu.

Tạo dấu ấn rõ nét

Biển quảng cáo có thiết kế bắt mắt, màu sắc nổi bật, thông tin chất lượng, sản phẩm, dịch vụ đúng nhu cầu của khách hàng có thể trở thành phương tiện truyền thông hiệu quả nhờ tần suất xuất hiện cũng như liên tục tạo dấu ấn trong mắt người đi đường.


Biển quảng cáo ngoài trời do Tập đoàn Kỷ Nguyên triển khai.

Cơ hội sáng tạo

Quảng cáo ngoài trời cũng là điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát huy tính sáng tạo trong khâu thiết kế poster, billboard cho sản phẩm. Đây sẽ là sân chơi cho những tư duy độc đáo, mới lạ cạnh tranh để tồn tại trong mắt khách hàng tiềm năng.

Chi phí thấp

Kênh quảng cáo ngoài trời có chi phí thấp hơn so với nhiều kênh khác và có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng bất kể ngày đêm, qua đó góp phần tăng mức độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.

Nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận và sử dụng kênh quảng cáo ngoài trời hiệu quả, công ty Kỷ Nguyên mang đến nhiều giải pháp quảng cáo phù hợp nhu cầu, điều kiện ngân sách của từng khách hàng. Công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông bao gồm quảng cáo ngoài trời (OOH), màn hình LED, Wi-Fi Marketing… và tổ chức sự kiện, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sáng tạo.

 

Nguồn VNEXPRESS